Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

PVC- Lilama: Bắt tay khai triển dự án Nhà máy Nhiệt điện thanh bình 2 - Báo công thương nghiệp Điện tử

CôngThương - duyệt thỏa thuận cộng tác này, PVC và Lilama sẽ kết hợp chuyên môn và kinh nghiệm của mình để đảm bảo lợi thế thương nghiệp và chiến lược vì ích lợi của các bên. Lilama sẽ cung cấp cho PVC các công nghệ hiện có cho các dự án xây dựng tại Việt Nam. Song song, PVC và Lilama sẽ đàm luận hàng ngũ cán bộ nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân công, thúc đẩy việc nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ hoạt động sản xuất kinh dinh.

Cũng tại buổi lễ này, nhằm cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVC và Lilama, hai bên đã ký kết “giao kèo gói thầu lắp đặt thiết bị cơ điện nhà máy chính- Dự án Nhà máy Nhiệt điện thăng bình 2” trị giá khoảng 2.500 tỷ đồng.   

Nhân này, PVC, Lilama và một  cua nhua upvc  số nhà thầu phụ khác cũng đã ký kết 6 Hợp đồng hệ trọng tới dự án dự án Nhà máy nhiệt điện yên bình 2, gồm: Hợp đồng giao thầu gói lắp đặt hệ thống nghiền than, lọc bụi của hai tổ máy và các hạng mục phụ trợ khác giữa Tổng công ty Lilama và Công ty CP Xây lắp đường ống bể chứa dầu khí PVC-PT; giao kèo giao thầu gói lắp đặt hệ thống tuabin, máy phát của tổ máy số 2 và các hạng mục phụ trợ khác giữa Tổng công ty Lilama và Công ty CP Kết cấu kim khí và lắp máy dầu khí PVC-MS; giao kèo mở mang gói thầu thiết kế, cung cấp thi công cọc PHC 450x450  cua nhua upvc  của móng nhà điều khiển trọng tâm và móng nhà tuabin giữa Tổng công ty PVC và Liên danh nhà thầu: Công ty CP Bê tông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai, Công ty CP phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam, Công ty TNHH bê tông và xây dựng Minh Đức; giao kèo gói thầu thực hành thi công các hạng mục xây dựng nhà máy chính” giữa Tổng công ty PVC và Công ty CP Xây dựng công nghiệp và dân dụng dầu khí PVC-IC; Hợp đồng mua sắm, chế tạo và lắp dựng kết cấu thép nhà tua bin, nhà điều khiển trung tâm giữa Tổng công ty PVC và Công ty CP Kết cấu kim khí và lắp máy dầu khí PVC-MS; Hợp đồng thi công nạo vét, thi công cọc hệ thống cảng chuyên dụng giữa Tổng công ty PVC và Liên danh nhà thầu: Công ty CP Đầu tư xây dựng Vinaconex PVC và Công ty tham vấn và xây dựng Phú Xuân.

Được biết, cùng lớn mạnh qua các công trình trung tâm quốc gia, nhiều năm qua, Tổng công ty CP Xây lắp dầu khí Việt Nam PVC và Tổng công ty Lắp máy Việt Nam Lilama đã có sự cộng tác lâu dài, toàn diện và hiệu quả qua nhiều công trình, dự án như: dự án Nhà máy lọc hóa dầu Dung Quất, Dự án Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1, Nhà máy khí điện Nhơn Trạch 2...

 

PHẦN MỀM SẢN XUẤT CỬA NHỰA LÕI THÉP WINDOW STAR 2014 CHUẨN 100%

    Cẩn Thận Phần Mềm Sản Xuất Cửa Nhựa Lõi Thép Window Star 2014 phiên bản không chuẩn có thể làm bạn mất đi dự án do tính toán sai vật tư công trình.

Tôi đã từng bán phần mềm sản xuất cửa nhựa lõi thép window star 2014  cho công ty cổ phần cửa nhựa matexim và hiện nay tôi đã làm kỹ thuật tại công ty và đang sử dụng trực tiếp phần mềm này.  Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhựa tôi nhận thấy đây làm phần mềm rất hữu dụng trong ngành sản xuất cửa nhựa,nó có những tính năng ưu việt cơ bản như video dưới đây giới thiệu:

Có http://cuanhualoithepmatexim.Com thể nói phần mềm sản xuất cua nhua upvc là phần mềm bạn nên dùng trong ngành nghề này.

Sau khi bạn sử dụng phần mềm cửa nhựa lõi thép của chúng tôi bạn sẽ có 1 bộ clip hướng dẫn chi tiết cách sử dụng từng mục đảm bảo các bạn sẽ thành thạo sử dụng sau khi xem xong video hướng dẫn của chúng tôi.     

    Bạn sẽ sử dụng phần mềm của đơn vị thi công và nhiều kinh nghiệm sử dụng hay một cá nhân không làm thực tế hay không có địa chỉ tin cậy???bạn sẽ có quyết định sáng suốt!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét