Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Báo nữ giới thành thị - Song Yoon-ah trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm

Song Yoon-ah vừa nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Mama của đài MBC.

Lần rốt cục ngôi sao 41 tuổi này xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là vào năm 2008 với bộ phim On Air (đã phát ở Việt Nam với tựa Sóng gió hậu trường) trong đó cô thủ vai một nhà biên kịch.

Mama do biên kịch Yoo Yoon-kyung, tác cửa nhựa upvc giá rẻ giả của những kịch bản phim truyền nghe đâu Everybody Cha Cha Cha, Women of our Family, chấp bút. Kim Sang-hyub, người từng làm phim Level 7 Civil Servant, ngồi ghế đạo diễn.

Trong phim Song Yoon-ah vào vai Han Seung Hee, một người mẹ sắp chết tìm lại người chồng cũ và kết giao với cô vợ mới của chồng nhằm giúp đứa con trai độc nhất của mình có nơi tựa nương mới sau khi mẹ tắt hơi. Hiện đoàn phim đang tiến hành thử các vai khác và phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 tới, ngay sau khi phim Hotel King kết thúc.

Song Yoon-ah kết hôn với nam diễn viên http://cuanhualoithepmatexim.Com Seol Gyeong-gu năm 2009 và sinh con năm 2010. Kể từ khi lấy chồng, cô rời xa khỏi nghề diễn để tập trung vào sự nghiệp làm vợ, làm mẹ dù rằng có rất nhiều lời mời quay lại phim trường.

Năm 2010, Song Yoon-ah nhận lời làm diễn viên khách mời của bộ phim ăn khách Khu vườn bí ẩn. Cô vào vai chính mình và xuất hiện trong phân đoạn ngắn.

H.NHU (Theo Dramabeans)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét