Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

[Người bí ẩn] Vì mềm lòng, Hoài Linh và Việt Hương bị lừa ngoạn mục

Vòng thứ 5 với câu hỏi “Ai là người hát dân ca?” đã khiến “vợ chồng” Hoài Linh - Việt Hương bị “dính” một cú lừa ngoạn mục.

Xem thêm:

> [Người bí ẩn] Nam Trung cùng Xuân Lan “đá xoáy” giới tính Trấn Thành
> Việt Hương bật khóc vì siêu nhân của Người bí mật
> [Người bí ẩn] Lộ diện "quái kiệt" giả giọng nam nữ xuất sắc khiến Hoài linh giác phục

Trong tập 5, Don Nguyễn lường trước sự lợi hại của đội nhà nên đã chủ động rình mò hậu đài của “Người bí hiểm” nhằm tìm chút lợi thế cho cuộc đấu nào là. Tuy nhiên, "người tính vẫn không bằng trời tính".


Don cua nhua upvc gia re Nguyễn và Kathy Uyên

Ấn tượng nhất trong tập nào là vòng thi thứ 5. Với câu hỏi: “Ai là người hát dân ca?”, khán giả đã được chứng kiến nhiều xúc cảm vui buồn của các nghệ sĩ. Nhân dịp nhắc đến dân ca thì Việt Hương và Hoài Linh đã có những phút trải lòng về khoảng thời kì làm nghề trước đó. Cặp đôi danh hài đã không kiềm được xúc cảm trước những kỷ niệm ùa về.


Hoài Linh và Việt Hương không kìm được xúc cảm khi nhớ nghề cũ


Hoài Linh - Việt Hương san sớt về nhạc dân ca

Hoài Linh cũng bật mí, trước đây anh cũng từng đi hát nhạc dân ca ở các hội chợ nên anh thấu hiểu xúc cảm của các nghệ sĩ theo dòng nhạc nào. Tuy vậy, danh hài cảm thất rất buồn khi dòng nhạc này thường chỉ trình diễn ở các sân khấu nhỏ. Cặp vợ chồng Sáu Bảnh của "Người bí hiểm" không kìm được xúc cảm về những kỷ niệm với nghệ thuật.


Cú lừa ngoạn mục của thí sinh số 2

Tuy nhiên, cả Hoài Linh và Việt Hương đều bị những giọt nước mắt xúc động của thí sinh số 2 đánh lừa. Cô gái ở vị trí số 2 đã làm quá tốt vai trò của mình, nước mắt cô rơi theo từng lời kể của Việt Hương - Hoài Linh, chính điều nà đã làm cho 2 đội đi đến quyết định như đúng rồi rằng cô chính là Người bí ẩn.


Hà Vân - cô gái Bắc với tư thế hát dân ca đậm chất miền Tây mới chính là Người bí ẩn tại vòng 5

“Người bí mật” của vòng thi nào chính là thí sinh quê Thanh Hóa - Phạm Thị Hồng Vân. Hồng Vân đi hát chọn nghệ danh cho mình là Hà Vân. Khán giả truyền hình càng bất ngờ hơn khi cô gái nè cùng một thời khắc xuất hiện song song trên 2 chương trình truyền hình khác nhau. Tối qua, cùng thời khắc “Người bí mật” lên sóng, khán giả truyền hình còn được lắng tai giọng hát của Hà Vân tại vòng hội ngộ của chương trình Nhân tố bí mật (The X-Factor phiên bản Việt) trên kênh VTV3. 

Giọng ca nào là đến từ Thanh Hóa nhưng có phong độ hát dân ca như những cô gái miền Tây thứ thiệt. Nghệ sỹ Hoài Linh chia sẽ với chúng tôi cách đây ít phút "đây có thể sẽ là một tài năng được công chúng đón nhận nhiệt liệt bởi từ em toát lên thần thái rất dân ca, cũng đã lâu rồi mới có một cô gái hát dân ca đặc biệt như vậy. Tôi còn ấn tượng bởi cô ấy đến từ Thanh Hóa." 


“Người bí hiểm” Hà Vân hát dân ca Nam bộ

Một số hình khác trong tập 5 “Người bí ẩn”:


Vòng 1: Ai là nhà sưu tầm tem?

Thêm cua nhua loi thep một "siêu nhân" nữa đến từ đoàn xiếc Minh Tân, nghệ sỹ xiếc Minh Hiếu, làm 2 đội chơi và khán giả phải nhăn mặt khi miêu tả khả năng nhai nuốt bóng đèn. Và thêm một giọng hát dân ca nữa (trước đó là Khánh Bình) góp phần làm dịu mát không khí nóng nực của Sài Gòn những ngày nè. 

]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét