Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Đông Hùng dừng bước tại Vietnam Idol 2013

 

Ở phần hát sing-off, Minh Thùy chọn cho mình ca khúc Mong manh tình về của nhạc sĩ Đức Trí, Bản ballad nhẹ nhõm, sâu lắng này khi được diễn đạt bởi Minh Thùy đã cho người nghe một cảm giác rất mới.

 

 

Nhất trí với MC Phan Anh khi thưởng thức ca khúc này, nữ ca sĩ Mỹ Tâm nhận xét: “Nghe “mỏng manh tình về” cảm giác sẽ rất khổ đau nhưng Thuỳ hát cảm giác rất khác, rất trong sáng, hồn nhiên. Em rất hay, không phải ai cũng làm được như em. Ngay trong giờ phút này, bài hát này rất vừa phải, nhẹ nhõm, không làm găng tay. Hôm nay là giờ khắc rất quan trọng nhưng em trình diễn.# Bài hát này rất nhẹ nhàng và chị thích cái tinh thần đó của em.” 

 

Nhạc http://cuanhualoithepmatexim.Com sĩ Anh Quân cũng đánh giá cao sự giản dị của Minh Thùy, anh cho biết: “Em khỏi ốm cái là khác ngay, khi em cất tiếng hát lên, sự trong trẻo, sự đơn giản của em tác động đến mọi người. Không cần đao to búa lớn, chính sự giản dị, thực tình của em đã chạm đến xúc cảm của mọi người”. 


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục thể hiện sự ủng hộ và sự ưu ái với nữ thí sinh có thân hình mủm mỉm, anh cho biết: "Tôi vẫn bảo lưu cái tư tưởng là trong các thí sinh Idol tôi vẫn thích Minh Thùy nhất dù cho kết quả có như thế nào. Minh Thuỳ của ngày trước tiên đến giờ đã có một sự dị biệt rất lớn. Sau cuộc thi này, dù bạn không được http://cuanhualoithepmatexim.Com đào tạo bài bản thì tôi nghĩ bạn nên theo con đường ca hát, đừng bỏ, rất phí. Bạn không giống một thí sinh đi thi, bạn không có kĩ thuật làm cho người ta phải ồ à lên nhưng càng nghe bạn hát thì càng thấy hay. Tôi tiếc mình không làm producer âm nhạc để sinh sản nhạc cho bạn nhưng nếu tôi làm phim thì chắc chắn tôi sẽ mời bạn hát nhạc phim.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét