Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Cô dâu tự trang trí lễ đính ước từ A đến Z - Ngôi sao

Mình tên là Trần Thanh Thủy, ông xã mình là Trần Anh Tuấn. Chúng mình đính hôn vào ngày 8/3/2014, ngay ngày Quốc tế nữ giới. Mình muốn san sẻ với Ngoisao.Net lễ đính ước ngọt ngào và xinh xắn do mình tự tay trang trí với sự trợ giúp của ông xã, chị gái và bạn bè thân yêu.

Trước khi lên ý tưởng trang hoàng, mình đã tham khảo rất nhiều từ Internet, các trang web của wedding planner và chẳng thể thiếu trang Ngoisao.Net. Lễ đính hôn của chúng mình tổ chức ở quê là thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, cách Sài Gòn hơn 300 km. Ban đầu, mình rất muốn thuê dịch trang trí ở Sài Gòn nhưng do đường xá xa xôi, nếu thuê dịch vụ sẽ rất tốn kém nên nhờ thế, mình có thêm động lực để tự  chuẩn bị mọi thứ. Hơn nữa, do đam mê những món đồ handmade nên mình đã nghĩ tại sao không tự tay làm nên một lễ đính ước độc đáo của riêng mình.

IMG-0849-2-2704-1397616477.jpg

May mắn cho mình là ngôi nhà ở quê được ba trồng và tỉa cây khéo léo# nên có ngay một giàn hoa giấy màu hồng xen lẫn trắng trước cổng nhà rất nên thơ, lãng mạn. Thêm nữa, nhà có vườn nên mình đã lên ý tưởng về một lễ đính ước tổ chức trong khu vườn thoáng đãng,  cua nhua upvc  hòa hợp với thiên nhiên. Mình quyết định lấy màu hồng làm màu sắc chính vì đó là sở thích của mình nhưng điểm chút sắc xanh cốm và trắng để thêm phần sinh động. Có một khó khăn là màu xanh cốm cực kỳ khó tìm phụ kiện trang trí, thường phải tự làm nên mình phải đi tìm ở nhiều cửa hàng mới có thể tìm được màu chấp thuận. Dưới đây là các công đoạn cụ thể khi mình trang trí tiệc:

- Lồng đèn giấy: Do mình và ông xã có nhiều kỷ niệm với lồng đèn nên mình muốn treo đèn theo tông màu chủ đạo.  Ông xã là người giúp mình thực hiện ý tưởng này. Anh đi tìm chỗ bán, xem giá cả đèn lồng trên đường Hải Thượng Lãn Ông (Quận 5, TP HCM) rồi hai đứa cùng ra mua.

- Hoa giấy: Mình thích kiểu hoả hồng giấy và hoa cánh quạt nên đã đi nhà sách tìm mua giấy bìa màu hồng, xanh, trắng để về cắt, dán, phối hợp chúng với nhau sao cho đẹp nhất.

- Huê hồng vải nỉ: ban sơ, mình tính treo từng bông hoa hồng nhỏ lên các cây trong vườn nhưng sau đó, mình đổi sang một ý khác là kết chúng lại thành những vòng hoa cùng các dải ruy băng cột ngẫu hứng.

IMG-0652-2-3860-1397616477.jpg

- Chai thủy tinh đủ kích tấc: Đây là chi tiết mình rất thích vì nó mộc mạc, thiên nhiên và dễ thương. Mình xin các chai sữa thủy tinh, chai nước  cua nhua upvc  ép của bạn bè, về rửa sạch rồi tự trang hoàng dây thừng, ren và ruy băng. Các chai thủy tinh này được treo khắp trên cây và trang trí trên bàn hai họ.

- Những bình hoa phá cách để trên từng bàn khách do chị gái mình đã tự tay cắm. Chị cũng gợi ý thêm cho mình về hai ổ bánh kem hoa độc đáo được đặt trên bàn hai họ. Tuốt hoa cầm tay của mình cũng như các bạn nữ bưng quả đều do chị gái mình thực hành, rất mộc mạc, đơn giản và xinh đẹp như ý mình mong muốn.

- Dây treo Just Engaged: Hai người bạn thân của mình đã tự làm ngay trong đêm trước lễ đính hôn. Dây treo bằng vải nỉ dễ thương khiến mình hích khôn xiết, hợp ý nghĩa vừa là phụ kiện chụp hình độc đáo.

IMG-0596-2-2773-1397616477.jpg

http://cuanhualoithepmatexim.Com Bàn Gallery: trang trí bàn gallery này, mình ưng nhất là tấm màn dây ruy băng mà mình dốc bao tâm lực để làm. Mình thấy ở nước ngoài, họ thường trang hoàng như vậy nên mình đã vận dụng ngay cho lễ đính hôn của mình. Mình đính lên màn ruy băng những hình ảnh dễ thương của hai vợ chồng. Mình tự tay trang hoàng khung hình Save the date và mua thêm Bookmark làm thiệp để mọi người ghi lời chúc. Dây ruy băng mình mua ở chợ Đại Quang Minh và shop Ngàn Thông ở TP HCM.

- Ấm tách trà: Mình nhờ người thân cột nơ cho xinh xẻo, màn voan thì mình đặt nơi cho thuê rạp cưới làm cho theo màu mình muốn. Lưng ghế, mình tham khảo kiểu từ Internet rồi tự mua dây ruy băng theo màu mình muốn và đặt dịch vụ hoa đến trang trí theo mẫu.

Lễ đính ước này mình ôm từ lâu, lên ý tưởng trang trí và tham khảo gần cả năm. Vì đã xác định tư tưởng là làm hết một mình nên mình rất lo là không hoàn chỉnh như mong muốn. Mặc dầu đính hôn ngay ngày Quốc tế nữ giới nhưng mình muốn trang trí theo phong cách lãng mạn thế này để tặng cho ông xã mình, chúc cho tình của chúng mình mãi luôn ngọt như vậy.

> Xem thêm hình ảnh trang trí lễ đính ước đẹp" href="http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/chia-se/co-dau-tu-trang-tri-le-dinh-hon-tu-a-den-z-2978541-p2.Html">>> Xem thêm hình ảnh trang trí lễ đính hôn xinh xẻo

Thanh Thủy

* Bạn đọc có thể gửi ảnh và bài viết chia sẻ kinh nghiệm tổ chức lễ cưới về cuoihoi@ngoisao.Net.

PHẦN MỀM SẢN XUẤT CỬA NHỰA LÕI THÉP WINDOW STAR 2014 CHUẨN 100%

    Cẩn Thận Phần Mềm Sản Xuất Cửa Nhựa Lõi Thép Window Star 2014 phiên bản không chuẩn có thể làm bạn mất đi dự án do tính toán sai vật tư công trình.

Tôi đã từng bán phần mềm sản xuất cửa nhựa lõi thép window star 2014  cho công ty cổ phần cửa nhựa matexim và hiện nay tôi đã làm kỹ thuật tại công ty và đang sử dụng trực tiếp phần mềm này.  Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhựa tôi nhận thấy đây làm phần mềm rất hữu dụng trong ngành sản xuất cửa nhựa,nó có những tính năng ưu việt cơ bản như video dưới đây giới thiệu:

Có thể nói phần mềm sản xuất cua nhua upvc là phần mềm bạn nên dùng trong ngành nghề này.

Sau khi bạn sử dụng phần mềm cửa nhựa lõi thép của chúng tôi bạn sẽ có 1 bộ clip hướng dẫn chi tiết cách sử dụng từng mục đảm bảo các bạn sẽ thành thạo sử dụng sau khi xem xong video hướng dẫn của chúng tôi.     

    Bạn sẽ sử dụng phần mềm của đơn vị thi công và nhiều kinh nghiệm sử dụng hay một cá nhân không làm thực tế hay không có địa chỉ tin cậy???bạn sẽ có quyết định sáng suốt!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét