Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Báo Phụ Nữ thị thành - Người bí ẩn: Kathy Uyên dễ bị lừa

 

Cũng khó trách Kathy Uyên, vì thành viên trong những đội người bí mật được tuyển chọn đều có khả năng và được huấn luyện... Lừa người chơi. Don Nguyễn chủ động "rình mò" hậu đài tìm chút lợi thế cho cuộc đấu nhưng vẫn bị "tổ trác" trước những người bí hiểm cua nhua upvc gia re lợi hại. Như cô sinh viên trong đội chung cục, "bịa" câu chuyện về người hát dân ca hát hội chợ rồi hát theo và rơi nước mắt theo từng lời ca lời kể của đội chủ nhà - khiến cả hai đội đều xúc động và chọn cô dù kết quả... Cô không phải ca sĩ dân ca.

Việt Hương - Hoài Linh càng chơi càng duyên dáng trong các kiểu pha trò lẫn tạo xúc cảm. Việt Hương làm khán giả cười ồ khi hát nhép kiểu Don Nguyễn, rồi lại khiến người xem rưng rưng nghe chị kể về một thời trên ghe đi hát ở vùng quê nghèo - người dân phải rọi đèn vào mới thấy mặt nghệ sĩ... Hoài Linh tỏ ra tinh ý, thường đoán trúng người nhưng lại nhường Việt Hương quyết định theo cảm tính.

Tập http://cuanhualoithepmatexim.Com phát sóng tối 27/4 tiếp giới thiệu những gương mặt ấn tượng. Một thành viên nữa đến từ đoàn xiếc Minh Tân toàn quái kiệt: nghệ sỹ xiếc Minh Hiếu khiến mọi người phải nhăn mặt khi diễn đạt khả năng nhai nuốt bóng đèn. Và cô gái hát dân ca Hà Vân, người Thanh Hóa nhưng có phong độ biểu diễn như người miền Tây thứ thiệt. Nghệ sỹ Hoài Linh tán dương: "Đây có thể sẽ là một hào kiệt được công chúng đón nhận nhiệt thành bởi cũng đã lâu rồi mới có một cô gái hát dân ca đặc biệt như vậy.".

MIÊN Ý 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét