Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Warner Bros dội bom thị trường với năm game mobile bom tấn








San sớt với fan ngưỡng mộ, ông David Haddad, phó tổng tổng giám đốc của Warner Bros. Interactive Entertainment cho biết: "Lĩnh vực kinh doanh mobile của chúng tôi đã và đang đạt được những bước phát triển đáng ngạc nhiên và chúng tôi mong muốn sẽ mở mang hơn nữa thị trường của mình bằng cách áp dụng một chiến dịch phát triển, xuất bản và truyền bá game quy mô nhất cho loạt game ấn tượng này".


Vâng, và năm tựa game chúng tôi đang nhắc đến của hãng cụ thể như sau:


Batman: Arkham Underworld



Người chơi có thể xây dựng nơi ẩn nấp cho chính mình trong tỉnh thành Gotham, sau đó tuyển quân và huấn luyện một hàng ngũ tinh nhuệ có khả năng hoàn thành bất cứ mệnh lệnh nào. Gameplay của Batman: Arkham Underworld sẽ bao gồm nhiệm vụ chỉ huy những nhân vật siêu phạm nhân đến từ thế giới “Batman: Arkham” như Riddler, Harley Quinn và Killer Croc.


Người dùng có thể truy cập trang arkhamunderworld.Com để có nhịp trải nghiệm bản beta do Turbine cung cấp ngay giờ.


Game of Thrones



Tựa game mới  thực phẩm sạch có cái tên chưa được hé lộ này sẽ mang đến cho bạn dịp chinh phục vùng đất Westeros cổ đại qua những trận chiến đầy cam go chỉ gói gọn trong một bản game mobile chiến thuật cực kỳ hoành tráng. Người chơi phải trình diễn.# Được mưu trí của từng nhân vật điệp báo viên và sự tinh nhuệ của đội quân trong những trận đấu tản mát khắp Bảy vương quốc.


Mortal Kombat X



Một tựa game pha trộn giữa loại thể chiến đấu và thu thập thẻ bài hứa sẽ hút hồn người chơi bởi gameplay lung linh như phim điện ảnh và những màn tử chiến máu me tàn bạo. Người chơi có thể đóng vai hình tượng chiến binh cổ điển hoặc cũng có thể chọn trong số nhiều nhân vật mới tinh khác. Thêm vào đó, người dùng nào nhanh tay sở hữu bản game sắp ra mắt dành cho hệ máy console hoặc PC còn được miễn phí mở khóa nội dung của bản game di động và ngược lại.


Lego Batman: Beyond Gotham



Nhân vật huyền thoại Caped Crusader sẽ gia nhập dàn sao siêu anh hùng trong loạt truyện tranh lừng danh DC Comics ở tựa game trả phí sắp ra mắt này. Tại đây, Batman sẽ nhận sứ mạng bay vào vũ trụ để chặn đứng âm mưu hủy diệt địa cầu của Brainiac hắc ám.


DC Comics Legends



Trong thuc pham sach tựa game nhập vai di động quyến rũ này, người chơi sẽ có nhiệm vụ mở rộng bộ sưu tập các siêu anh hùng và siêu phạm nhân của DC Comics, tùy chỉnh siêu biệt đội của mình và quyết định nhân vật nào sẽ dự trong mỗi trận chiến.


Bộ năm siêu phẩm game nói trên được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của hai sản phẩm game hãng đã tung ra thị trường đầu năm 2015 là WWE Immortals với hơn 7 triệu lượt cài đặt kể từ khi ra mắt vào 15 tháng 1 và The Lego Movie Videogame phiên bản di động ra mắt vào ngày 11 tháng 2 vừa qua.


Bật mí thêm, hãng Warner Bros. Interactive Entertainment đã cho ra đời 25 sản phẩm game chỉ trong vòng bốn năm sau khi thành lập, đạt hơn 150 triệu lượt cài đặt tính đến thời điển ngày nay.


Thông tin game sẽ được cập nhật liên tục trên Infogame.Vn


Nguyễn Thơm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét