Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Hàng loạt game khủng "lột" với đồ họa Unreal Engine








Epic Games vừa cho ra mắt một video game mới tại Games Developer Conference (GDC) năm 2015, giới thiệu các trò chơi được xây dựng bởi sủ dụng đồ họa Unreal Engine (kể cả Unreal Engine 3 và Unreal Engine 4). Người xem sẽ dễ nhận ra những tựa game Hàn Quốc thân thuộc có cảnh quang tuyệt đẹp dưới sức mạnh của công nghệ đồ họa mới.





Giới thiệu đồ họa Unreal Engine


GDC 2015 được tổ chức thường niên vừa chính thức được mở màn (diễn ra từ ngày 4-6/3) có sự dự của đồng đảo nhà sản xuất, nhà phát hành game, và du khách tham gia đông đảo trên thế giới. Đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu, thương nghiệp hóa các công nghệ mới cho ngành game  thực phẩm sạch nói chung.



Tiêu thuc pham sach điểm chính mà Epic Games muốn đề cập đến chính là bộ công nghệ đồ họa Unreal Engine 4. Nhà phát triển cũng san sẻ thêm nhiều thông báo thúc về Unreal Engine 4, với nhiều tính năng nổi bật được người dùng ưu ái dùng như: tối ưu chất lượng hình ảnh, hiệu ứng tương tác trung thực đến khó tin và có thể chạy tốt trên nhiều thiết bị, kể cả Smartphone.



Ngoại giả, nền móng đồ họa Unreal Engine còn được sử dụng nhiều trong nhiều tựa game hay trên toàn thế giới, đó có thể là một game MOBA như SMITE, game bắn súng quyến rũ Project HON và cuộc phiêu bạt sử thi sắp ra mắt của nhà phát triển Lionhead Studio với tên gọi Fable Legends. Tất nhiên, không chỉ có những tựa game kể trên mà Unreal Engine ngày một phổ biến trong những sản phẩm game online đời mới.


Thông tin game sẽ được infogame.Vn cập nhật trong các bài viết tiếp theo.


Diệp Vũ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét