Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

'Dumb Ways To Die' và câu chuyện tuyên truyền kiểu Úc | Câu chuyện kinh dinh | CafeBiz


Thành công của DWTD đã khẳng định, đây là một chiến lược tuyên truyền bằng phong cách kể chuyện xuất sắc nhất từ trước tới giờ.

Marketing: Chiến lược đằng sau DWTD

Chiến dịch được bắt đầu từ Tumblr, một cầu nối trung gian mà McCann Melbourne (công ty sản xuất video) cho rằng sẽ rất dễ để mọi người san sớt, nhưng lại bị đánh giá thấp bởi các chuyên gia marketing.

Ta ít khi tìm được một chiến dịch marketing tốt trên Tumblr, trong khi đó lại là nơi mà mọi người thích san sẻ thông báo.

Bài hát DWTD nhanh chóng được san sẻ trên Sound Cloud và iTunes vì sự nổi http://kythuatvanphong.Com/muc-in-chinh-hang-cp264 danh cũng như sự truy cập thuận lợi của các trang web này. Họ để việc lan truyền của video diễn ra một cách tự nhiên và cho rằng việc này còn hiệu quả hơn nhiều so với việc nuốm đưa chiến dịch lăng xê của mình lên bảng xếp hạng của Reddit.

Không chỉ chiến thắng tại Cannes Lions 2013, sự nức tiếng của DWTD đã thu về cho chiến dịch này hơn 60 triệu USD duyệt các hoạt động truyền thông. Quả là một thông số ấn tượng cho bất kì chiến dịch lăng xê nào, chưa kể đến việc khởi đầu của nó chỉ là một video trên mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét